Saturday, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường PTDTBT THCS Thanh Phú
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BỒI HỒI LỄ CHÀO CỜ TUẦN THỨ 37 CỦA NĂM HỌC 2018-2019

         Lễ chào cờ đầu tuần quen thuộc với các bạn học sinh trước khi bước vào một tuần học mới, nhưng đối với các bạn học sinh trường PTDTBT THCS Thanh Phú, lễ chào cờ ngày 13/5/2019 vừa qua lại mang ý nghĩa đặc biệt hơn thế. Không chỉ đối với học sinh các khối 6,7,8, mà đối với học sinh khối 9, lễ chào cờ tuần thứ 37 này chính là lễ chào cờ cuối cùng của các em tại mái trường PTDTBT THCS Thanh Phú thân thương.

          Trong không khí trong lành, mát mẻ của sáng tháng 5, dường như ai cũng cảm nhận được ý nghĩa đặc biệt của buổi lễ nên từ sớm các đồng chí trong BGH nhà trường, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể học sinh trong toàn trường đã có mặt đông đủ.

         Như thường lệ, sau nghi lễ chào cờ, cô Nguyễn Thị Thu Hà – giáo viên Tổng phụ trách Đội nhận xét hoạt động của toàn liên đội trong tuần học vừa qua, đồng thời tuyên dương những đội viên, chi đội đạt thành tích trong hoạt động Đội. Tiếp theo chương trình, cô Sùng Thị Sua – giáo viên chủ nhiệm lớp 9A lên tuyên truyền với học sinh về kỉ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2019).

          Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ chào cờ, thầy Trần Văn Vinh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò toàn trường đã đạt được trong thời gian qua đồng thời nhắc nhở, lưu ý những việc sẽ thực hiện trong thời gian tới. Thầy Hiệu trưởng chúc các em học sinh về nghỉ hè vui vẻ, tích cực tham gia phụ giúp gia đình tăng gia sản xuất và tham gia các hoạt động do địa phương tổ chức, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong kỳ nghỉ. Chúc các em học sinh khối 9 thi THPT hoàn thành tốt bài thi và khi ra trường luôn nhớ về mái trường thân yêu mà mình đã học tập trong suốt 4 năm qua.

Thầy Hiệu trưởng cũng gửi niềm tin tưởng sâu sắc và mong muốn cả thầy và trò toàn trường sẽ phát huy hơn nữa, cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong học tập, trong công tác trong năm học 2019-2020 sắp tới.

          Sau lời phát biểu của thầy hiệu trưởng là phần hoạt động ngoại khóa sôi động, hấp dẫn do học sinh lớp trực tuần tổ chức.

       Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Tập thể CBQL-GV-NV của nhà trường tham dự buổi lễ
Cô Nguyễn Thị Thu Hà – giáo viên Tổng phụ trách Đội nhận xét hoạt động của toàn liên đội trong tuần học vừa qua
Cô Nguyễn Thị Thu Hà – giáo viên Tổng phụ trách Đội nhận xét hoạt động của toàn liên đội trong tuần học vừa qua
Cô Sùng Thị Sua – giáo viên chủ nhiệm lớp 9A lên tuyên truyền với học sinh về kỉ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2019).
Thầy Trần Văn Vinh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Hoạt động ngoại khóa của HS trong giờ chào cờ
Hoạt động ngoại khóa của HS trong giờ chào cờ

 


Tác giả: Ngọc Bích
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 15
Tháng 04 : 95
Tháng trước : 172
Năm 2024 : 591
Năm trước : 5.249
Tổng số : 27.488